Biệt thự M1 – 2 tầng, 4 phòng ngủ

Chủ đầu tư của hệ thống biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc giai đoạn 3 vừa đưa ra thông tin về những loại biệt thự sẽ có mặt trong giai đoạn này. Theo đó, Khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu một trong 4 loại biệt thự đơn lập với tầm nhìn ngoạn mục. Ở bài này, chúng tôi giới thiệu đến các bạn loại biệt thự M1 – 2 tầng, 4 phòng ngủ .

Hình ảnh thiết kế loại biệt thự M1 ( 2 tầng, 4 phòng ngủ , dạng BT đơn lập )




Chủ đầu tư xây dựng biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 với 4 loại, được thiết kế từ 1 -2 tầng và 2 – 4 phòng ngủ. Trong đó, loại M1 là loại có nhiều đặc điểm nổi bật, thiết kế 2 tầng 4 phòng ngủ, tầm nhìn hướng hồ và hướng biển. Đây chắc chắn là loại biệt thự sẽ thu hút được Nhà đầu tư.
Lô biệt thự M1 là một trong những chuỗi biệt thực đặc biệt nhất tại hệ thống biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3.
– Thiết kế 2 tầng 4 phòng ngủ
– Các căn biệt thự có diện tích xây dựng đồng bộ là 330m2, thêm vào đó là diện tích sân vườn, công trình phụ.
– Tổng diện tích của lô biệt thự đơn lập M1 là từ 336 – 587m2.
– Ngoài khác biệt là được xây 2 tầng, lô biệt thự M1 còn có những khu biệt thự đơn lập độc lập, bao xung quanh chuỗi hệ thống M1 là hệ thống hồ bơi uốn lượn, khiến chuỗi biệt thự biển tại khu vực này trở thành những ốc đảo nhỏ.
Những căn biệt thự tại ốc đảo xanh được dự đoán sẽ là một trong những căn biệt thự được du khách nghỉ dưỡng lựa chọn nhiều nhất. Không chỉ sở hữu một ốc đảo nhỏ xinh, các căn biệt thự còn có không gian độc lập, thoáng mát. Du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn riêng tư và lãng mạn nhất.
Ưu thế 2 tầng cũng giúp nhiều căn biệt thự có cơ hội nhìn ra hướng biển.
Điểm nhấn nữa mà chuỗi biệt thự M1 mang đến cho Khách hàng là một vài biệt thự được sắp xếp tại dãy thứ 2. Với ưu thế 2 tầng mặc dù nằm dãy trong những M1 vẫn có thể nhìn được ra biển.
Bằng những ưu điểm vượt trội về diện tích, số phòng ngủ, không gian, vị trí,… đã nêu, khu biệt thự M1 được coi là một trong những khu có tiềm năng thu hút khách du lịch nghỉ dưỡng lớn. Đây là dự báo tốt cho Nhà đầu tư nếu có hứng thú với biệt thự biển trên ốc đảo xanh với tầm nhìn hướng hồ tuyệt vời.

Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin dự án


0 nhận xét:

Đăng nhận xét