SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN KHẢI HOÀN LAND

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN KHẢI HOÀN LAND – Trực thuộc Khải Hoàn Group – Hiện đang là một trong những Sàn BĐS hàng đầu Việt Nam cả về quy mô diện tích sàn giao dịch và lực lượng nhân sự có trình độ chuyên môn cao trong các lĩnh vực tư vấn, môi giới và đầu tư bất động sản. 

Các lĩnh vực hoạt động của chúng tôi bao gồm: Nghiên cứu thị trường; Tư vấn đầu tư và tiếp thị dự án; Phân phối, môi giới dự án, môi giới các sản phẩm bất động sản khác; Thuê, cho thuê; Quản lý bất động sản và xử lý tài sản nợ ngân hàng.
Tầm nhìn của chúng tôi: Là một trong những đơn vị đầu tư và dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam và tiến tới trong khu vực.
Sứ mệnh của chúng tôi: Góp phần khắc phục tình trạng giao dịch manh mún, thiếu chuyên nghiệp, thiếu trách nhiệm. Cùng các đơn vị doanh nghiệp bất động sản tạo dựng một thị trường giao dịch minh bạch, hiệu quả, hỗ trợ cung – cầu gặp nhau thuận lợi, nhanh chóng.
Các Giá trị của chúng tôi: 
  • Tính tận tâm, chính trực.
  • Trách nhiệm với xã hội, với khách hàng và trên từng sản phẩm.
  • Tính minh bạch, chất lượng và hiệu quả.
Chiến lược:
  • Chúng tôi nhất quán trong việc đưa ra các tiêu chuẩn về mọi hoạt động, hành vi và cách thức ứng ứng xử áp dụng tới từng nhân viên.
  • Luôn tuân thủ các nguyên tắc kinh doanh, quy tắc ứng xử và quy tắc đạo đức theo chuẩn mực chung của xã hội. Ngoài ra chúng tôi còn tạo ra một khuôn mẫu, một nét văn hóa đặc trưng của riêng chúng tôi, phù hợp với các giá trị cốt lõi của chúng tôi là luôn theo đuổi tính trung thực, chuyên nghiệp, tuân thủ luật pháp, luật lệ với mục tiêu mang phồn vinh cho khách hàng và cho chính bản thân từng thành viên trong tập thể công ty.
  •  

Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin dự án


     

0 nhận xét:

Đăng nhận xét