GIỚI THIỆU VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT & VILLAS 3

Vị trí đắc địa tại “Hòn đảo ngọc của Hành tinh”
Được bình chọn là một trong mười bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới, Bãi Dài – Phú Quốc là điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một không gian nghỉ dưỡng thanh bình, riêng tư và gần gũi với thiên nhiên. Trải dài trên đường bờ biển tuyệt đẹp này, Vinpearl Phú Quốc 3 tận dụng tất cả những ưu thế thiên nhiên cùng tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.  (Xem chi tiết vị trí Vinpearl Phú Quốc)






Giới thiệu Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas

LỢI THẾ VỊ TRÍ ĐỊA LÝ
BIỆT THỰ
Số lượng: 39 căn biệt thự
Diện tích: 686 – 1300m2
Số phòng ngủ: 3-4 phòng ngủ
Nội thất: liền tường và nội thất rời đặc biệt sang trọng
Phân loại: 11 căn dạng A, 11 căn dạng B, 17 căn dạng C
Biệt thự Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nằm trải dọc bãi biển hoang sơ Bãi Dài – Phú Quốc và nằm trong quần thể Khu du lịch Vinpearl Phú Quốc bao gồm tổ hợp gồm 02 khách sạn 5 sao Vinpearl Resort Phú Quốc và Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas với các phòng từ cao cấp đến thượng hạng, và các căn biệt thự đẳng cấp, tổ hợp sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land tầm cỡ khu vực

Giới thiệu Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas

LỢI THẾ VỊ TRÍ ĐỊA LÝ Sở hữu một trong mười bãi biển đẹp và nguyên sơ nhất thế giới, trải dài trên 150km với cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ, cùng hệ thống 16 đảo lớn nhỏ, Phú Quốc là điểm đến hoàn hảo cho một không gian nghỉ dưỡng riêng tư và gần gũi với thiên nhiên. Với sự hỗ trợ mọi mặt từ chính phủ,  Phú Quốc đang trên đà phát triển mạnh mẽ để trở thành đặc khu kinh tế đến năm 2020. Ước tính đến hết năm 2030, hòn đảo dự kiến sẽ đón khoảng 7 triệu lượt khách du lịch mỗi năm.
Giao thông đến khu Vinpearl Phú Quốc 3 cũng hết sức thuận lợi với 6 chuyến bay thẳng nội địa và quốc tế mỗi ngày, 30′ từ sân bay quốc tế Phú Quốc, 20′ tới trung tâm thị trấn & 45′ tới các địa điểm du lịch nổi tiếng.   (Xem chi tiết tiện ích cao cấp tại Vinpearl Phú Quốc)
BIỆT THỰ
Biệt thự Vinpearl Phú Quốc 3 Resort &Villas quy hoạch trên khu đất rộng 14, 19 ha, với phong cách thiết kế tân cổ điển cùng sự hợp sức của 08 công ty thiết kế và tư vấn nổi tiếng thế giới cùng tham gia thiết kế và thi công tạo ra 339 căn biệt thự hướng biển và hướng hồ tuyệt vời:
    • M4: 2 căn biệt thự thiết kế 1 tầng: 04 phòng ngủ, diện tích xây dựng 400m2. (Xem chi tiết)
    • M1: 115 căn biệt thự thiết kế 2 tầng: 04 phòng ngủ, diện tích xây dựng 330m2. (Xem chi tiết)
    • M2: 50 căn biệt thự thiết kế 1 tầng: 02 phòng ngủ, có diện tích xây dựng 220m2. (Xem chi tiết)
    • M3: 172 căn biệt thự thiết kế 2 tầng: 03 phòng ngủ, diện tích xây dựng 270m2. Trong đó 51 căn mặt biển. (Xem chi tiết)
Nội thất: liền tường và nội thất rời đặc biệt sang trọng Phân loại: Theo số tầng và số phòng ngủ
Dự kiến bàn giao: Tháng 8/2016

Mặt bằng điển hình các dạng Biệt thự

 

Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin dự án