Vì sao nên mua biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 của Nguyễn Tuấn?

Chỉ có 339 căn biệt thự Vinpearl Phú Quốc 3 Resort & Villas, nhưng có đến cả nghìn nhà môi giới bất động sản đang chạy theo dòng sản phẩm này. Vậy tại sao lại có nhiều người lựa chọn sản phẩm của Vinhomes đến vậy ? Nên mua biệt thự biển Phú Quốc 3 từ ai? Cũng là những câu hỏi mà nhiều Khách hàng, Nhà đầu tư quan tâm.

  Vì sao nhiều nhà môi giới lựa chọn mua biệt thự biển Phú Quốc 3
- Vinhomes sẽ phân bổ đều những sản phẩm biệt thự biển Vinpearl ra các đại lý, các đại lý của Vinhomes sẽ phân cho những nhà môi giới thuộc đại lý của mình. Và có đến hơn 1500 người đang tham gia bán 339 căn biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc giai đoạn 3.
- Sở dĩ có nhiều nhà môi giới tham gia bán biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 là vì: Ngay cả những người môi giới cũng nhận thấy hiện tại, biệt thự biển Vinpearl nói chung và Vinpearl Phú Quốc 3 nói riêng là dòng sản phẩm dễ bán hơn cả những sản phẩm bất động sản như chung cư, nhà riêng vốn được coi là dòng sản phẩm dễ bán nhất.
- Dòng sản phẩm biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl là dòng sản phẩm cao cấp. Mặc dù kén người mua vì có giá bán cao hơn rất nhiều loại khác nhưng bù lại đây lại là dòng sản phẩm mang lại tiềm năng sinh lời lớn và được giới thượng lưu ưa chuộng.
- Nhìn vào kết quả bán biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc giai đoạn 1 và giai đoạn 2 thì có thể thấy. Đây là dòng sản phẩm dù giá cao “chót vót” nhưng cũng không thể ngăn được những Nhà đầu tư thông minh.
- Nhận thấy được những điểm trên mà ngày càng nhiều nhà môi giới lựa chọn Vinpearl nói chung và sản phẩm biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 nói riêng để bán.
Vì sao nên mua biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 của ông Nguyễn Tuấn ?
Mặc dù có rất nhiều nhà môi giới bán dòng sản phẩm biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 nhưng Khách hàng, Nhà đầu tư cũng nên cân nhắc, lựa chọn những nhà môi giới uy tín, trách nhiệm để công việc mua biệt thự biển được diễn ra suôn sẻ.
Ông Nguyễn Tuấn – Giám đốc chiến lược Công ty CP Bất động sản Địa ốc 5 sao là một trong những người đi đầu trong lĩnh vực bán sản phẩm của Vinpearl.
- Khả năng tư vấn chuyên nghiệp: Ông Nguyễn Tuấn là người đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Đặc biệt là với sản phẩm biệt thự biển Vinpearl.
- Dịch vụ chăm sóc trước và sau tốt nhất: Ông Nguyễn Tuấn nhấn mạnh: một Nhà đầu tư, Khách hàng mua biệt thự biển luôn cần những người môi giới chuyên nghiệp nhưng đồng thời họ cũng phải là người có dịch vụ chăm sóc Khách hàng tốt nhất.
Việc chăm sóc khách hàng được ông Nguyễn Tuấn đặt lên hàng đầu. Bởi theo ông, chỉ khi làm Khách hàng hài lòng bằng sự chân thành của mình mới mong trở thành một nhà môi giới chuyên nghiệp. Chăm sóc Khách hàng không chỉ để bán sản phẩm mà còn là để giữ mối quan hệ và có những Khách hành trung thành với mình.
- Đã có lượng giao dịch tốt tại dự án Vinpearl: Tại câu lạc bộ VSC  – Ông Nguyễn Tuấn được chọn là một trong những người đã bán được nhiều căn biệt thự biển Vinpearl trong thời gian ngắn. Ông đã có buổi chia sẻ riêng về kinh nghiệm bán biệt thự biển của Vinpearl nói chung và sản phẩm biệt thự biển Phú Quốc nói riêng.
Và để đạt được thành tựu như vậy thì chắc chắn không thể thiếu được những Khách hàng tin tưởng và trung thành với ông Nguyễn Tuấn.
- Hỗ trợ Nhà đầu tư bán lại hoặc thanh khoản sản phẩm: Việc “kết thân” với một nhà môi giới chuyên nghiệp sẽ rất có ích cho Khách hàng, Nhà đầu tư khi mua biệt thự biển muốn bán lại hoặc thanh khoản. Ông Nguyễn Tuấn sở hữu một đội ngũ môi giới chuyên nghiệp hỗ trợ Khách hàng thực hiện điều này.
-Được hưởng giá tốt nhất: Ông Nguyễn Tuấn đảm bảo và khẳng địnhKhách hàng sẽ được hưởng giá tốt nhất khi mua biệt thự biển Phú Quốc 3.
Một số khách hàng đến với Ông Nguyễn Tuấn
Chị Nguyễn Mai Thanh
Công ty TNHH Thức Ăn Giá Súc T&T
Địa chỉ : 47 Nguyễn Văn Cừ, Gia Lâm, Hà Nội


Anh Huỳnh Văn Long – Chủ nhân biệt thự mặt biển BT2 Vinpearl Phú Quốc giai đoạn 2
Giám Đốc Công Ty Vận Tại Tại Nga
Địa chỉ : Matxcova, Nga
Chú Hoàng Văn Năm
Nhà giáo về hưu
Địa chỉ : Số 4 ngõ 24 Liễu Giai – Ba Đình- Hà Nội


Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin dự án


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét