Biệt thự M2 – 2 Phòng ngủ, 1 Tầng

Biệt thự M2 là một trong 4 loại biệt thự (M1, M2, M3, M4) của hệ thống dự án biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 Resort & Villas. Với diện tích xây dựng 220m2, biệt thự M2 thiết kế đơn lập 1 tầng 2 phòng ngủ có hướng mặt hồ thoáng đãng, được nhiều Nhà đầu tư ưu ái.

Hình ảnh thiết kế loại biệt thự M2 ( 1 tầng, 2 phòng ngủ , dạng BT song lập )

Biệt thự loại M2 có gì đặc biệt ?

Toàn bộ chuỗi biệt thự M2 đều được thiết kế ở dạng đơn lập 1 tầng 02 phòng ngủ. Với diện tích xây dựng là 220m2 cùng hệ thống sân vườn tạo nên khu biệt thự có tổng diện tích từ 360m2 – 387m2.
Với hệ thống sân vườn rộng rãi, biệt thự biển M2 sẽ có không gian mở thoáng đãng. Trước mặt căn biệt thự là khu vực hồ uốn lượn bao quanh, chỉ vài bước chân là du khách nghỉ dưỡng có thể tới được hồ. Đây là địa điểm lý tưởng cho du khách muốn dạo bộ ngắm khuôn viên khu biệt thự.

Vì sao biệt thự M2 có thể hút được nhiều Nhà đầu tư ?

Ngay khi Chủ đầu tư vừa công bố về các loại biệt thự biển sẽ có mặt trong hệ thống biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 thì loại biệt thự M2 đã được dự đoán là sản phẩm nhận được nhiều ưu ái của Khách hàng, Nhà đầu tư. Sức hút của loại biệt thự này đối với các Nhà đầu tư và Khách hàng là do:
  • Thứ nhất, biệt thự biển M2 là loại diện tích nhỏ nhất trong những căn biệt thự của biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 (360 – 387m2 cả hệ thống sân vườn) nên mức giá cũng phải chăng, chỉ từ 643.000 USD/ căn chưa tính VAT.
  • Thứ hai, biệt thự biển M2 được sắp xếp ở vị trí hướng hồ tuyệt đẹp
  • Thứ ba, Loại biệt thự M2 có tính thanh khoản cao. Khách hàng, Nhà đầu tư khi sở hữu biệt thự biển M2 sẽ không lo biệt thự bị mất giá trị. Với tầm nhìn đẹp, diện tích rộng cùng với giá cả hấp dẫn đây sẽ là loại biệt thự có tính thanh khoản cao nếu Nhà đầu tư muốn.
  • Thứ tư, so với dự đoán trước đây từ các trang BĐS nghỉ dưỡng, với loại biệt thự có diện tích 220m2 – 270m2 có giá từ 480.000 USD – 520.000 USD thì loại M2 so ra vẫn rẻ hơn. Diện tích gần như gấp đôi loại cũ mà giá cả thì không chênh lệch nhiều dẫn tới sự hài lòng của Nhà đầu tư. Đặc biệt, đây còn là loại biệt thự đơn lập.
  • Thứ năm, ưu đãi được hỗ trợ 65% giá trị biệt thự biển từ ngân hàng Techcombank, Khách hàng, Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra từ 250.000 USD là đã có thể sở hữu một căn biệt thự biển hạng sang, đẳng cấp. Đây là cơ hội mà Chủ đầu tư mở cửa cho những Nhà đầu tư có số vốn nhỏ mà muốn đầu tư vào dòng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất Việt Nam.
  • Thứ sáu, các ưu đãi mà Chủ đầu tư dành cho Nhà đầu tư như: hưởng 10% tổng giá trị biệt thự bằng dòng tiền Việt, 15 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm trong 10 năm cùng hàng loạt những ưu đãi khác khiến Nhà đầu tư không có lý do gì không đầu tư vào sản phẩm này.
Với những ưu thế trên, biệt thự M2 đã trở thành điểm nhắm của các Nhà đầu tư. Chỉ có 50 căn biệt thự dành cho những Nhà đầu tư thiện chí và quyết đoán.

Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin dự án


0 nhận xét:

Đăng nhận xét