Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 Resort & Villas CHÍNH THỨC RA MẮT

Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 Resort & Villas chính thức ra mắt trong hai ngày 10 và 11/10/2015 với những ưu đãi “khủng”, Khách hàng, Nhà đầu tư được chia sẻ lợi nhuận lên tới 85% và được cam kết sinh lời 10%/năm trong 10 năm liên tiếp.

Theo đó, Vingroup chính thức đưa ra thị trường dòng sản phẩm biệt thự biển nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc giai đoạn 3:
- Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 có vị trí “vàng” tại Phú Quốc với 339 căn biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao có diện tích đa dạng từ 360-960m2 với tầm nhìn hướng biển, hướng hồ và hướng sân golf.
- Hệ thống biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, nằm trong hệ thống sinh thái của quần thể nhà hàng ven hồ, cùng với hệ thống dịch vụ  cao cấp quanh khu dự án tạo thành nơi hưởng thụ tuyệt vời như: hệ thống công viên cho mọi đối tượng, dịch vụ thể thao hiện đại, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, hồ bơi vô cực,…

Hệ thống biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 & Villas nói riêng và biệt thự Phú Quốc nói chung là khu nghỉ ngưỡng 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có thiết kế và quy hoạch cảnh quan bởi tư vấn của EDSA (Mỹ) – tập đoàn tư vấn hàng đầu thế giới.
” EDSA là nhà thiết kế nổi tiếng với những công trình được đánh giá cao về thẩm mỹ, sang trọng, tiện nghi, không gian mở rộng như: tòa nhà cánh buồm Burj Al Arab (Dubai), khách sạn siêu sao The Ritz – Calton & Residence và JW Marriott (Los Angeles)… “
- Chính sách bán biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 còn cho phép Khách hàng, Nhà đầu tư cùng góp vốn để được sở hữu Biệt thự biển Phú Quốc 3.
- Vingroup cam kết chia sẻ tới 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại biệt thự sau khi đã trừ chi phí vận hành, quản lý. Chủ đầu tư cam kết khoản lợi nhuận khách hàng nhận được tối thiểu là 10%/năm bằng dòng tiền Việt trong 10 năm.
- Vingroup hợp tác cùng Ngân hàng Techcombank cung cấp gói cho vay lên tới 65% giá trị biệt thự. Đặc biệt hơn khi Khách hàng, Nhà đầu tư không cần bất cứ yêu cầu chứng minh thu nhập hoặc tài sản đảm bảo khác. Điều này thể hiện phần nằm chắc của Chủ đầu tư về chiến lược của mình. Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 & Villas sẽ được đánh giá rất cao về khả năng tiếp cận sản phẩm đến số đông khách hàng.
- Ngoài ra, Techcombank còn mang đến những ưu đãi như lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên, phí trả nợ trước hạn 0% trong 12 tháng đầu tiên, miễn phí ân hạn nợ gốc trong 12 tháng…
- Chủ sở hữu cũng được tặng 15 ngày nghỉ/năm, áp dụng tại hệ thống biệt thự biển nghỉ dưỡng của Vinpearl trên toàn quốc.
- Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 & Villas được đầu tư với tổng mức đầu tư lên tới 1 tỷ USD. Khi sở hữu biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 & Villas Khách hàng, Nhà đầu tư còn được hưởng những dịch vụ, tiện ích kèm theo như: hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế 27 lỗ, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, công viên chăm sóc và bảo tồn động vật Vinpearl Safari…

Lễ ra mắt Dự án Vinpearl Phú Quốc 3 sẽ diễn ra vào 9h00 Chủ Nhật, ngày 11 tháng 10 năm 2015

Địa điểm: Grand Ballroom, Tầng 2, Trung tâm hội nhgij Almaz, KĐT Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội

Trình tự chương trình ra mắt dự án Vinpearl Phú Quốc 3 & Villas:

9h00 – 9h45: Đón khách
9h55 – 10h05: Chào mừng và giới thiệu khách mời
10h05 – 10h20: Thuyết trình của đại diện CBRE
10h20 – 10h45: Đại diện đơn vị phân phối chính thức thuyết trình về dự án Vinpearl phú uốc 3 Villas
10h45 – 12h: Tư vấn chuyên sâu

Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin dự án


0 nhận xét:

Đăng nhận xét