Vị trí Vinpearl phú quốc



Vị trí Biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc được Tập đoàn Vingroup xây dựng và phát triển tại Bãi Dài phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc, thuộc Vịnh Thái Lan.


Cụ thể: Vị trí biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas thuộc bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Biệt thự biển Phú Quốc có vị trí với nhiều thuận lợi về giao thông: cả đường bộ, đường cảng và đường hàng không Quốc tế đều thuận lợi. Chỉ mất khoảng 20 – 45 phút di chuyển bằng ô tô là có thể tới được sân bay Quốc tế Phú Quốc,các địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Quốc và trung tâm thành phố. Sân bay Quốc tế Phú Quốc là một sân bay lớn có nhiều dịch vụ tốt, với 2 – 12 chuyến bay mỗi tháng đến các vùng như: Nga, Hàn Quốc, Singapore, Anh,…
– Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc tọa lạc trên bãi biển đẹp nhất hành tinh: Nằm trên bãi Dài có bờ biển xanh trong, có cát vàng rực rỡ, ánh nắng chan hòa quanh năm cùng với không khí mát mẻ, Bãi Dài được thiên nhiên ban tặng cho nhiều ưu thế tuyệt vời giúp hấp dẫn nhiều khách du lịch, nghỉ dưỡng. Đặc biệt là khi Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas được xây dựng với các tiện ích 5 sao, mang đẳng cấp thời thượng. Tất cả sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm và giây phút thư giãn khó quên.
Vị trí biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc – bá chủ vùng Đông Bắc: Trong khi phía Tây Nam đang được Sun Group tập trung đầu tư với chiến lược trở thành bá chủ phía Tây Nam thì tại phía Đông Bắc của hòn đảo Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas cũng không kém phần. Xung quanh Dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas là những dự án nhỏ làm nền nổi bật cho Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas.
– Là trung tâm của Dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas: Hệ thống biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc được xây dựng ở trung tâm, bao quanh là những dự án lớn, nhỏ của Vinpearl như: Vườn thú Safari Phú Quốc, Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc, Bể bơi ngoài trời, Bệnh viện Vinmec Phú Quốc, Vincharm Spa Phú Quốc, Casino Phú Quốc cùng hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl giúp biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc trở thành địa điểm “vàng” tại bãi Dài, hấp dẫn Nhà đầu tư và khách nghỉ dưỡng.


Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin dự án


0 nhận xét:

Đăng nhận xét